Trang chủ   Sản phẩm   Phần mềm Dành cho nhà trường   Phần mềm Hỗ trợ học tập   Kho phần mềm   Liên hệ   Đăng nhập | Đăng ký

Tìm kiếm


Đại Lý - Chi Nhánh
 
Đăng nhập/Đăng ký
Bí danh
Mật khẩu
Mã kiểm traMã kiểm tra
Lặp lại mã kiểm tra
Ghi nhớ
 
Quên mật khẩu | Đăng ký mới

 
Giỏ hàng

Xem giỏ hàng


Giỏ hàng chưa có sản phẩm

 
Xem bài viết theo các chủ đề hiện có
  • Learning Math: Tin học hỗ trợ học Toán trong nhà trường (74 bài viết)
  • Hoạt động của công ty (35 bài viết)
  • Dành cho Giáo viên (44 bài viết)
  • Hỗ trợ khách hàng (41 bài viết)
  • Cùng Học (1 bài viết)
  • Mô hình & Giải pháp (28 bài viết)
  • Mỗi ngày một phần mềm (1 bài viết)
  • Download - Archive- Update (15 bài viết)
  • ĐỐ VUI - THƯ GIÃN (1 bài viết)
  • Dành cho cha mẹ học sinh (7 bài viết)
  • Sản phẩm mới (24 bài viết)
  • Thông tin khuyến mại (5 bài viết)
  • Khám phá phần mềm (4 bài viết)
  • Làm quen với Tin học (4 bài viết)
  • Xem toàn bộ bài viết (287 bài viết)
  •  
    Thành viên có mặt
    Khách: 9
    Thành viên: 0
    Tổng cộng: 9
     
    Số người truy cập
    Hiện đã có 54945617 lượt người đến thăm trang Web của chúng tôi.

    Mô tả các mô phỏng tương tác kiến thức Toán Tiểu học Form 32: Học trừ hai số bằng hình ảnh. Giáo viên thao tác trực tiếp tạo ra bài luyện.

    Ngày gửi bài: 19/09/2014
    Số lượt đọc: 25298

    Phần mềm iMath có thể hiểu là một tập hợp các Mô phỏng kiến thức môn  Toán Tiểu học được thể hiện thông qua các chủ đề kiến thức cụ thể. Mỗi mô phỏng được thể hiện trên màn hình như một Form.

    Các Form giao diện này đều có các đặc tính chung sau:

    - Mỗi Form (giao diện) sẽ tập trung mô phỏng một mảng hoặc một chủ đề kiến thức nhất định trong chương trình môn Toán Tiểu học.

    - Tất cả các Form đều được thể hiện ở tính tương tác cao giữa người và máy tính. Đặc tính này sẽ giúp Form trở thành công cụ đắc lực cho việc hỗ trợ học và dạy.

    Bắt đầu từ bài này chúng tôi sẽ mô tả các FORM mô tả các phép tính cộng, trừ, nhân, chia các số trong phần mềm iMath. Bài viết này sẽ mô tả Form mô phỏng phép trừ hai số bằng hình ảnh. Form này dành cho các bài học đầu tiên về phép trừ hai số thông qua hình ảnh. Form cho phép GV thao tác trực tiếp trên màn hình để tạo ra phép tính.

    Khuôn dạng của Form như sau:

    Mô phỏng việc học phép trừ hai số với sự trợ giúp của các hình ảnh. Giáo viên kéo thả các hình từ góc phải màn hình vào hai khung hình trái và phải nằm chính giữa màn hình. Muốn hủy chọn một hình trên màn hình hãy kéo thả hình này vào biểu tượng thùng rác  phía dưới màn hình.

    Phép trừ được tự động khởi tạo với số trừ là số các hình bên trái, số các hình bên phải sẽ chính là kết quả của phép toán.

    Nhiệm vụ của HS là tính hiệu hai số này bằng cách nháy chuột lên các nút số màu đỏ để trả lời.

    Các nút lệnh chính của màn hình có ý nghĩa như sau:

     Kết thúc bài học.

     Làm lại từ đầu.

     Kiểm tra xem bài làm đúng hay sai. Phần mềm sẽ đưa ra thông báo và ghi đáp án đúng lên màn hình nếu làm sai.

     Chuyển sang làm bài tiếp theo.

    Form này không có cửa sổ nhập dữ liệu đầu vào.

    sau:

    - Mỗi Form (giao diện) sẽ tập trung mô phỏng một mảng hoặc một chủ đề kiến thức nhất định trong chương trình môn Toán Tiểu học.

    - Tất cả các Form đều được thể hiện ở tính tương tác cao giữa người và máy tính. Đặc tính này sẽ giúp Form trở thành công cụ đắc lực cho việc hỗ trợ học và dạy.

    Bắt đầu từ bài này chúng tôi sẽ mô tả các FORM mô tả các phép tính cộng, trừ, nhân, chia các số trong phần mềm iMath. Bài viết này sẽ mô tả Form mô phỏng phép cộng hai số bằng hình ảnh. Form này dành cho các bài học đầu tiên về phép cộng hai số. Form cho phép GV thao tác trực tiếp trên màn hình để tạo ra phép tính.

    Khuôn dạng của Form như sau:

    Mô phỏng việc học phép cộng hai số với sự trợ giúp của hình ảnh. Bên phải phía trên là khung chứa các hình ảnh. Giáo viên dùng chuột kéo thả các hình ảnh này vào hai khung trái và phải chính giữa màn hình. Phép toán cộng hai số tại hai khung trái và phải sẽ tự động được thực hiện. Muốn hủy chọn một hình trên màn hình hãy kéo thả hình này vào biểu tượng thùng rác  phía dưới màn hình.

    Nhiệm vụ của HS là tính tổng hai số này bằng cách nháy chuột lên các nút số màu đỏ để trả lời.

    Các nút lệnh chính của màn hình có ý nghĩa như sau:

     Kết thúc bài học.

     Làm lại từ đầu.

     Kiểm tra xem bài làm đúng hay sai. Phần mềm sẽ đưa ra thông báo và ghi đáp án đúng lên màn hình nếu làm sai.

     Chuyển sang làm bài tiếp theo.

    Form này không có cửa sổ nhập dữ liệu đầu vào.

    School@net



    Bài viết liên quan:
    Các video hướng dẫn sử dụng phần mềm iMath (10/08/2015)
    Toàn bộ các Video hướng dẫn sử dụng phần mềm iMath (01/12/2014)
    Bài 10.2 Mô tả nhóm 10: Biểu đồ, bản đồ, bảng số, số La Mã trong iMath. Phần 2 (01/12/2014)
    Bài 10.1 Mô tả các dạng toán nhóm 10: Biểu đồ, bảng số, số La Mã trong phần mềm iMath. Phần 1. (01/12/2014)
    Bài 9. Nhóm các dạng Toán tính chất của số và phép toán trong iMath. (01/12/2014)
    Bài 8.5. Mô tả các dạng Toán có yếu tố hình học trong phần mềm iMath. Phần 5. (29/11/2014)
    Bài 8.4. Mô tả các dạng toán có yếu tố hình học trong iMath. Phần 4. (29/11/2014)
    Bài 8.3: nhóm các dạng toán có yếu tố hình học trong iMath. Phần 3 (29/11/2014)
    Bài 8.2. Nhóm các bài toán có yếu tố hình học trong iMath. Phần 2 (29/11/2014)
    Bài 8.1 Mô tả nhóm 8: các dạng toán có yếu tố Hình học trong phần mềm iMath. Phần 1 (29/11/2014)


    Sản phẩm liên quan:

    Bài giảng Toán
    95 000 VND

    Học Toán 5
    50 000 VND

    Bài giảng Hình học 9 - GeoMath 9
    60 000 VND

     Bản để in  Lưu dạng file  Gửi tin qua email


    Những bài viết khác:



    Lên đầu trang

     
    CÔNG TY CÔNG NGHỆ TIN HỌC NHÀ TRƯỜNG
     
    Phòng 1407 - Nhà 17T2 - Khu Trung Hoà Nhân Chính - Quận Cầu Giấy - Hà Nội
    Điện thoại: (024) 62511017 - Fax: (024) 62511081
    Email: school.net@hn.vnn.vn / thukhachhang@yahoo.com


    Bản quyền thông tin trên trang điện tử này thuộc về công ty School@net
    Ghi rõ nguồn www.vnschool.net khi bạn phát hành lại thông tin từ website này
    Site xây dựng trên cơ sở hệ thống NukeViet - phát triển từ PHP-Nuke, lưu hành theo giấy phép của GNU/GPL.