Trang chủ   Sản phẩm   Phần mềm Dành cho nhà trường   Phần mềm Hỗ trợ học tập   Kho phần mềm   Liên hệ   Đăng nhập | Đăng ký

Tìm kiếm

School@net
Bảng giá phần mềm
Educations Software

Đại Lý - Chi Nhánh

Bản tin điện tử
 
Đăng nhập/Đăng ký
Bí danh
Mật khẩu
Mã kiểm traMã kiểm tra
Lặp lại mã kiểm tra
Ghi nhớ
 
Quên mật khẩu | Đăng ký mới

 
Giỏ hàng

Xem giỏ hàng


Giỏ hàng chưa có sản phẩm

 
Xem bài viết theo các chủ đề hiện có
  • Hoạt động của công ty (701 bài viết)
  • Sản phẩm mới (217 bài viết)
  • Dành cho Giáo viên (552 bài viết)
  • Lập trình Scratch (3 bài viết)
  • Mô hình & Giải pháp (155 bài viết)
  • IQB và mô hình Ngân hàng đề kiểm tra (126 bài viết)
  • Hỗ trợ khách hàng (482 bài viết)
  • TKB và bài toán xếp Thời khóa biểu (242 bài viết)
  • Học tiếng Việt (182 bài viết)
  • Thông tin khuyến mại (80 bài viết)
  • Download - Archive- Update (289 bài viết)
  • Các Website hữu ích (71 bài viết)
  • Cùng Học (98 bài viết)
  • Learning Math: Tin học hỗ trợ học Toán trong nhà trường (74 bài viết)
  • Thông tin tuyển dụng (55 bài viết)
  • School@net 15 năm (153 bài viết)
  • Mỗi ngày một phần mềm (7 bài viết)
  • Dành cho cha mẹ học sinh (123 bài viết)
  • Khám phá phần mềm (122 bài viết)
  • GeoMath: Giải pháp hỗ trợ học dạy môn Toán trong trường phổ thông (36 bài viết)
  • Phần mềm cho em (13 bài viết)
  • ĐỐ VUI - THƯ GIÃN (360 bài viết)
  • Các vấn đề giáo dục (1209 bài viết)
  • Bài học trực tuyến (1033 bài viết)
  • Hoàng Sa - Trường Sa (17 bài viết)
  • Vui học đường (276 bài viết)
  • Tin học và Toán học (220 bài viết)
  • Truyện cổ tích - Truyện thiếu nhi (181 bài viết)
  • Việt Nam - 4000 năm lịch sử (97 bài viết)
  • Xem toàn bộ bài viết (8179 bài viết)
  •  
    Thành viên có mặt
    Khách: 10
    Thành viên: 0
    Tổng cộng: 10
     
    Số người truy cập
    Hiện đã có 55894049 lượt người đến thăm trang Web của chúng tôi.

    Hướng dẫn sử dụng Cabri 3D

    Ngày gửi bài: 18/09/2007
    Số lượt đọc: 7791

    Xin chào mừng bạn đến với thế giới tương tác của Hình học không gian và Toán học của Cabri 3D v2 !

    Công nghệ Cabri được khởi đầu trong các phòng nghiên cứu tại CNRS (Trung tâm Nghiên cứu Khoa học Quốc gia) và tại trường Đại học Joseph Fourier, thành phố Grenoble, cộng hòa Pháp. Năm 1985, Jean-Marie LABORDE, người cha tinh thần của Cabri, bắt đầu dự án này với mục đích trợ giúp việc dạy và học môn hình học phẳng.

    Từ đó việc dựng các hình hình học trên máy tính điện tử mở ra các triển vọng mới so với các phép dựng hình truyền thống sử dụng giấy, bút, thước kẻ và compa. Hiện nay trên thế giới có hơn 100 triệu người sử dụng Cabri Géomètre II và Cabri Géomètre II Plus cài đặt trên máy tính điện tử và trên các máy tính bỏ túi đồ họa của hãng Texas Instrument.

    Và giờ đây, Cabri 3D v2 tiếp tục các triết lý Cabri vào thế giới của không gian ba chiều 3D !

    Với Cabri 3D v2 bạn có thể học một cách nhanh chóng cách dựng hình, hiển thị và thao tác trong không gian ba chiều cho mọi loại đối tượng : đường thẳng, mặt phẳng, hình nón, hình cầu, đa diện…Bạn có thể tạo các phép dựng hình động từ đơn giản đến phức tạp. Bạn có thể đo lường các đối tượng, tích hợp các dữ liệu số và thậm chí có thể hiển thị lại quy trình dựng hình của bạn. Với Cabri 3D v2, bạn sẽ khám phá một công cụ tuyệt vời cho việc nghiên cứu và giải các bài toán Hình học nói riêng và Toán học nói chung.

    Chương 1. Giới thiệu và Cách cài đặt chương trình

    1.1 CÀI ĐẶT VÀ KÍCH HOẠT PHẦN MỀM

    1.2 SỬ DỤNG SÁCH HƯỚNG DẪN

    Chương 2.CÁC NGUYÊN LÍ CƠ BẢN

    2.1 TẠO TÀI LIỆU ĐẦU TIÊN VỚI CABRI 3D v2

    2.2 PHÉP DỰNG HÌNH 3D ĐẦU TIÊN CỦA BẠN

    2.3 TẠO MỘT TÀI LIỆU MỚI

    2.4 KHÁI NIỆM CÁC MẶT PHẲNG

    2.5 CHỨC NĂNG HÌNH CẦU KÍNH : THAY ĐỔI CÁC GÓC NHÌN

    2.6 CÁC ĐIỂM TRONG KHÔNG GIAN

    Chương 3. CÁC CÔNG CỤ CỦA CABRI 3D v2

    3.1 THAO TÁC

    3.2 ĐIỂM

    3.3 ĐƯỜNG

    3.4 MẶT

    3.5 CÁC PHÉP DỰNG HÌNH TƯƠNG ĐỐI

    3.6 ĐA GIÁC ĐỀU

    3.7 ĐA DIỆN

    3.8 ĐA DIỆN ĐỀU (các khối Platon)

    3.9 ĐO LƯỜNG VÀ TÍNH TOÁN

    3.10 CÁC PHÉP BIẾN HÌNH

    3.11 CÁC CHÚ Ý QUAN TRỌNG LIÊN QUAN ĐẾN ĐIỂM VÀ CÔNG CỤ ĐỊNH NGHĨA LẠI

    3.12 SỬ DỤNG CÔNG CỤ ĐỊNH NGHĨA LẠI

    3.13 CÁC CHỨC NĂNG ĐIỀU KHIỂN BỞI BÀN PHÍM

    3.14 THAO TÁC DỄ DÀNG CÁC ĐỐI TƯỢNG

    Chương 4. CÁC CÔNG CỤ VÀ CHỨC NĂNG NÂNG CAO

    4.1 LỆNH CHE/HIỆN

    4.2 HOẠT NÁO

    4.3. CHỨC NĂNG NÂNG CAO CỦA CÔNG CỤ VẾT

    4.4. HIỆN LẠI CÁC BƯỚC DỰNG HÌNH

    4.5. SỬ DỤNG NÂNG CAO CỦA MÁY TÍNH

    4.6 TẠO CÁC HÌNH TRẢI IN ĐƯỢC

    Chương 5. CÁC CHỨC NĂNG BỔ SUNG

    5.1. ĐẶT TÊN CHO ĐỐI TƯỢNG VÀ TẠO NHÃN

    5.2 CHÚ THÍCH VÀ VÙNG VĂN BẢN

    5.3 QUAY TỰ ĐỘNG

    5.4 THAY ĐỔI CÁC THUỘC TÍNH ĐỒ HỌA CỦA CÁC ĐỐI TƯỢNG

    5.5. BẢNG CHỌN NGỮ CẢNH

    Chương 6. CÁC CHỨC NĂNG NÂNG CAO KHÁC

    6.1 KHÁI NIỆM VÙNG LÀM VIỆC

    6.2 TẠO CÁC VÙNG LÀM VIỆC MỚI

    6.3 TẠO MỘT TRANG MỚI BÊN TRONG MỘT TÀI LIỆU

    6.4 TẠO MỘT TRANG MỚI VỚI LỰA CHỌN PHỐI CẢNH

    6.5 THAY ĐỔI PHỐI CẢNH VÀ KHỔ GIẤY ĐƯỢC CHỌN MẶC ĐỊNH

    6.6 BẢNG CHỌN HIỂN THỊ

    6.7 TÍCH HỢP ĐỘNG VÀ TĨNH MỘT TRANG CABRI 3D V2 TRONG CÁC CHƯƠNG TRÌNH ỨNG DỤNG KHÁC

    School@net



     Bản để in  Lưu dạng file  Gửi tin qua email


    Những bài viết khác:



    Lên đầu trang

     
    CÔNG TY CÔNG NGHỆ TIN HỌC NHÀ TRƯỜNG
     
    Phòng 1407 - Nhà 17T2 - Khu Trung Hoà Nhân Chính - Quận Cầu Giấy - Hà Nội
    Điện thoại: (024) 62511017 - Fax: (024) 62511081
    Email: school.net@hn.vnn.vn / thukhachhang@yahoo.com


    Bản quyền thông tin trên trang điện tử này thuộc về công ty School@net
    Ghi rõ nguồn www.vnschool.net khi bạn phát hành lại thông tin từ website này
    Site xây dựng trên cơ sở hệ thống NukeViet - phát triển từ PHP-Nuke, lưu hành theo giấy phép của GNU/GPL.