Hotline: 024.62511017

024.62511081

  Trang chủ   Sản phẩm   Phần mềm Dành cho nhà trường   Phần mềm Hỗ trợ học tập   Kho phần mềm   Liên hệ   Đăng nhập | Đăng ký

Tìm kiếm

School@net
 
Xem bài viết theo các chủ đề hiện có
  • Hỗ trợ khách hàng (474 bài viết)
  • Hoạt động của công ty (527 bài viết)
  • Thông tin khuyến mại (73 bài viết)
  • Sản phẩm mới (216 bài viết)
  • Mô hình & Giải pháp (145 bài viết)
  • IQB và mô hình Ngân hàng đề kiểm tra (116 bài viết)
  • TKB và bài toán xếp Thời khóa biểu (236 bài viết)
  • Học tiếng Việt (175 bài viết)
  • Dành cho Giáo viên (379 bài viết)
  • Download - Archive- Update (156 bài viết)
  • Cùng Học (93 bài viết)
  • Learning Math: Tin học hỗ trợ học Toán trong nhà trường (72 bài viết)
  • Thông tin tuyển dụng (3 bài viết)
  • School@net 15 năm (18 bài viết)
  • Mỗi ngày một phần mềm (7 bài viết)
  • Dành cho cha mẹ học sinh (114 bài viết)
  • Khám phá phần mềm (30 bài viết)
  • GeoMath: Giải pháp hỗ trợ học dạy môn Toán trong trường phổ thông (34 bài viết)
  • Phần mềm cho em (13 bài viết)
  • Tin học và Toán học (116 bài viết)
  • Phần mềm Quản lý đào tạo nhà trường (69 bài viết)
  • Làm quen với Tin học (17 bài viết)
  • Vui học đường (1 bài viết)
  • Bài học trực tuyến (60 bài viết)
  • Các vấn đề giáo dục (2 bài viết)
  • Các Thuật toán hay (1 bài viết)
  • TKBU và bài toán thời khóa biểu trường đại học (11 bài viết)
  • Xem toàn bộ bài viết (3170 bài viết)
  •  
    Đăng nhập/Đăng ký
    Bí danh
    Mật khẩu
    Mã kiểm traMã kiểm tra
    Lặp lại mã kiểm tra
    Ghi nhớ
     
    Quên mật khẩu | Đăng ký mới
    
     
    Giỏ hàng

    Xem giỏ hàng


    Giỏ hàng chưa có sản phẩm

     
    Bản đồ lưu lượng truy cập website
    Locations of visitors to this page
     
    Thành viên có mặt
    Khách: 7
    Thành viên: 0
    Tổng cộng: 7
     
    Số người truy cập
    Hiện đã có 83943342 lượt người đến thăm trang Web của chúng tôi.

    Chuyên mục "Mô hình & Giải pháp"

    Mô hình chức năng, đối tượng và các giải pháp chính của bộ phần mềm iQB (intelligent Question Bank)

    Bùi Việt Hà, Công ty công nghệ Tin học Nhà trường

    Sau khi công ty Công nghệ Tin học Nhà trường công bố phát hành một loạt các phần mềm của bộ sản phẩm iQB (iQB Leo, iQB Cat, iTester, iTester Pro), rất nhiều nhà trường và giáo viên khắp cả nước đã viết thư cho chúng tôi để đưa ra nhiều câu hỏi, thắc mắc và yêu cầu chúng tôi giải thích lại một lần nữa ý nghĩa cũng như các khái niệm và chức năng chính của bộ phần mềm này. Bài viết này được viết nhằm trả lời chính các thắc mắc đó của các nhà trường và các giáo viên đã quan tâm đến bộ phần mềm này của chúng tôi.

    Xem tiếp Xem tiếp...
    iQB Cat – Công cụ cần thiết cho các giáo viên

    iQB cat – Công cụ cần thiết

    Có thể nói, sự ra đời của iQB Cat là một giải pháp cho các thầy cô giáo, các cá nhân trong các nhà trường nếu muốn sở hữu một phần mềm Ngân hàng câu hỏi thông minh. Có rất nhiều lý do để iQB Cat thực sự trở thành cần thiết và là công cụ không thể thiếu trong các nhà trường. Nhưng ở đây, tôi chỉ xin đưa ra một dẫn chứng đơn giản nhất để thấy rằng iQB Cat nên là vật sở hữu của bất kỳ giáo viên trong bất kỳ nhà trường nào.

    Xem tiếp Xem tiếp...
    Phần mềm Ngân hàng đề thông minh iQB và khả năng áp dụng trong nhà trường phổ thông.

    Bùi Việt Hà, Công ty công nghệ Tin học Nhà trường, habv@vnschool.net

    Tóm tắt: Bài viết mô tả các chức năng chính của phần mềm iQB, các khái niệm và mô hình tương ứng đã được thiết kế bởi phần mềm này. Bài viết cũng chỉ ra các phương án và khả năng áp dụng phần mềm này trên thực tế. Đối tượng của bài viết là các nhà trường và giáo viên mong muốn tìm hiểu các vấn đề tương tự và đang tìm một giải pháp tốt nhất của vấn đề này trong công việc của mình.

    Xem tiếp Xem tiếp...
    Ma trận kiến thức trong mô hình Ngân hàng câu hỏi

    Tóm tắt: Bài viết mô tả tầm quan trọng của việc mô hình hóa phân loại kiến thức cho các câu hỏi trong CSDL phần mềm Ngân hàng câu hỏi và mô tả mô hình ma trận kiến thức hiện thời được thiết kế trong phần mềm iQB. Bài viết cũng chỉ ra các phương án và khả năng áp dụng mô hình này trên thực tế.

    Xem tiếp Xem tiếp...
    KẾ HOẠCH XÂY DỰNG CHƯƠNG TRÌNH HỖ TRỢ XẾP THỜI KHÓA BIỂU TKBU CỦA CÔNG TY SCHOOL@NET

    I. Đặt vấn đề

    Trong một Nhà trường ở bất kỳ một qui mô nào và cấp học nào, nhiệm vụ chính trị quan trọng nhất luôn là việc Học và Dạy của Học sinh, Sinh viên và Giáo viên nhà trường. Toàn bộ các công việc Quản lý Đào tạo nhà trường bao gồm Chương trình đào tạo, Tuyển sinh, Quản lý Sinh viên, Học tập sinh viên và Giảng dạy giáo viên, tính toán tải dạy giáo viên, tính toán điểm, phân loại, tốt nghiệp sinh viên, ... đều tập trung tại Phòng Đào Tạo nhà trường. Đây là một công việc khổng lồ và chắc chắn sẽ rất cần sự trợ giúp của máy tính và phần mềm. Là một công ty chuyên sâu về phần mềm trong nhà trường đặc biệt là các phần mềm hỗ trợ quản lý và xếp thời khóa biểu, công ty School@net đã và đang đưa ra các giải pháp của mình hỗ trợ các nhà trường trong công việc Tin học hóa quản lý và ứng dụng CNTT, đáp ứng nhu cầu thực tế tại các nhà trường.

    Xem tiếp Xem tiếp...
    Các đối tượng chính trong mô hình phần mềm Ngân hàng đề thông minh iQB

    Bùi Việt Hà, Công ty Công nghệ Tin học Nhà trường

    Tóm tắt: bài viết mô tả các đối tượng và khái niệm chính trong mô hình phần mềm Ngân hàng câu hỏi iQB do công ty Công nghệ Tin học Nhà trường mới phát hành. Để các nhà trường và giáo viên có thể hiểu rõ hơn về các chức năng chính cũng như mô hình dữ liệu của bộ phần mềm này chúng tôi sẽ lần lượt giới thiệu thông qua các bài giới thiệu sẽ được cung cấp trên Website của công ty.

    Xem tiếp Xem tiếp...
    Phần IV. Các giải pháp và định hướng phát triển của phần mềm

    Bùi Việt Hà, Công ty Công nghệ Tin học Nhà trường.
    Email: habv@vnschool.net

    Phần mềm TKBU chỉ là khâu đột phá ban đầu cho việc Tin học hóa toàn bộ các công việc của Phòng Đào tạo. Sau đây là mô tả ngắn gọn định hướng các phát triển tiếp theo sau phần mềm TKBU.

    Xem tiếp Xem tiếp...
    Phần III. Mô hình bài toán xếp Thời khóa biểu

    Bùi Việt Hà, Công ty Công nghệ Tin học Nhà trường.
    Email: habv@vnschool.net

    Trong phần này sẽ trình bày các khái niệm, định nghĩa và các đối tượng cơ bản của bài toán xếp Thời khóa biểu cho các nhà trường Đại học, Cao đẳng và THCN. Có thể coi đây là phần thiết kế sơ bộ mô hình bài toán xếp Thời khóa biểu cho các trường Đại học, Cao đẳng và Trung học Chuyên nghiệp tại Việt Nam.

    Xem tiếp Xem tiếp...
    Phần II. Mô hình Chương trình đào tạo Đại học và Cao đẳng

    Bùi Việt Hà, Công ty Công nghệ Tin học Nhà trường.
    Email: habv@vnschool.net

    Trong phần này sẽ mô tả tổng quát mô hình Đào tạo bậc Đại học & Cao đẳng theo chuẩn của Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam. Mô hình này sẽ được khảo sát kỹ lưỡng và áp dụng một cách linh hoạt cho từng nhà trường cụ thể.

    Xem tiếp Xem tiếp...
    Mô hình bài toán Thời khóa biểu Đại học, Cao đẳng và Trung học Chuyên nghiệp

    Bùi Việt Hà, Công ty Công nghệ Tin học Nhà trường.
    Email: habv@vnschool.net

    Tóm tắt nội dung:

    Bài viết giới thiệu tóm tắt mô hình của bài toán xếp thời khóa biểu cho các trường Đại học, Cao đẳng và Trung học chuyên nghiệp. Bài viết sẽ phân tích mô hình, tính năng và khả năng thiết kế mô hình phần mềm cho bài toán này trong môi trường các nhà trường của Việt Nam. Hiện tại công ty School@net đang chuẩn bị phát hành phần mềm TKBU phiên bản 2.0. Bài viết này với mục đích giới thiệu rộng rãi các ý tưởng, mô hình dữ liệu và thiết kế của phần mềm. Chúng tôi mong muốn nhận được các ý kiến đóng góp của các nhà trường cũng như các bạn đồng nghiệp. Bài toán và phần mềm hỗ trợ xếp thời khóa biểu cho các trường đại học là một bài toán khó nhưng có khả năng ứng dụng rất cao trên thực tế và rất cần một cộng đồng các chuyên gia, công ty cùng phát triển. Bài viết này là mở đầu cho phong trào cộng đồng hóa các ý tưởng và liên kết của phần mềm TKBU.

    Nội dung chính:

    1. Về bài toán xếp Thời khóa biểu nhà trường.

    2. Mô hình Chương trình đào tạo.

    3. Mô hình bài toán xếp Thời khóa biểu.

    4. Các giải pháp và định hướng của phần mềm hỗ trợ xếp thời khóa biểu đại học.

    Phần I. Về bài toán xếp Thời khóa biểu nhà trường

    Bùi Việt Hà, Công ty Công nghệ Tin học Nhà trường.
    Email: habv@vnschool.net

    Bài toán xếp Thời khóa biểu đã từ lâu trở thành một bài toán nổi tiếng và thu hút được sự quan tâm của rất nhiều nhà nghiên cứu, nhiều chuyên gia trong các lĩnh vực liên quan. Sự "nổi tiếng" của bài toán này không chỉ được đo bởi độ phức tạp của vấn đề, mà còn ở tính thực tiễn, khả năng áp dụng rất cao trên thực tế. Bất cứ một nhà trường nào, thời khóa biểu học tập của học sinh và giảng dạy của giáo viên đã và luôn là bộ xương sống cơ bản nhất kết nối hầu như toàn bộ các hoạt động của nhà trường. Chính vì lẽ đó bài toán xếp Thời khóa biểu trở thành một trong những vấn đề chính và quan trọng vào bậc nhất của mỗi nhà trường.

    Xem tiếp Xem tiếp...
    Mô hình chức năng của phần mềm Ngân hàng câu hỏi (Question Bank)

    Bùi Việt Hà, Công ty công nghệ Tin học Nhà trường

    Bắt đầu từ năm 2006, trong các kỳ thi chính thức của Bộ giáo dục & đào tạo đã xuất hiện các đề kiểm tra sử dụng hình thức trắc nghiệm, cụ thể môn ngoại ngữ đã bắt đầu được áp dụng. Trong mô hình chương trình cải cách giáo dục, Bộ cũng khuyến khích các trường khi ra đề thi hoặc kiểm tra có thể đưa thêm các câu hỏi trắc nghiệm. Do vậy nhu cầu về một phần mềm Ngân hàng câu hỏi trắc nghiệm và đề kiểm tra là có và rất cần thiết cho giáo viên và các nhà trường. Tuy nhiên hiểu rõ về mô hình một phần mềm như vậy lại không phải đơn giản. Đã có nhiều công ty và cá nhân đã viết một số phần mềm Ngân hàng câu hỏi với các chức năng chính là soạn thảo, lưu trữ câu hỏi, tạo đề kiểm tra. Tuy nhiên mô hình các phần mềm này rất khác nhau về cách đặt vấn đề, cách thiết kế và tiếp cận thực tế.

    Trong bài viết này tôi xin liệt kê một danh sách các chức năng chính mà mỗi phần mềm Ngân hàng câu hỏi cần định hướng đến. Không nhất thiết mỗi phần mềm phải có tất cả các chức năng sẽ nêu ra dưới đây. Một ý định khác nữa của người viết là muốn định hướng chung cho các phần mềm kiểu này nếu ai đó muốn thiết kế các phần mềm tương tự.

    Xem tiếp Xem tiếp...
    Các dạng toán đã được mô phỏng trong phần mềm Cùng học và Dạy Toán

    Cùng học và dạy Toán là một phần mềm rất đặc biệt, lần đầu tiên được thiết kế tại Việt Nam dành cho đối tượng là giáo viên Tiểu học. Nó sẽ là một công cụ hỗ trợ đắc lực cho giáo viên trong khi giảng dạy trên lớp. Hiện nay trong toàn ngành giáo dục đang diễn ra một quá trình, một phong trào thi đua đổi mới phương pháp giảng dạy. Trong phong trào đổi mới này, máy tính và phần mềm đóng vai trò rất quan trọng, là tâm điểm chú ý của các cải cách mới. Máy tính, phần mềm đóng vai trò là các thiết bị hỗ trợ giảng dạy rất hữu hiệu cho giáo viên. Phần mềm Cùng học và dạy Toán có chức năng chính là mô phỏng các dạng toán trong chương trình sách giáo khoa Tiểu học. Các mô phỏng này đóng vai trò như một công cụ hỗ trợ giáo viên khi giảng bài trên lớp học.

    Sau đây là mô tả chi tiết toàn bộ gần 50 các dạng Toán đã được mô phỏng trong phần mềm.

    Xem tiếp Xem tiếp...
    PHẦN MỀM HỖ TRỢ XẾP THỜI KHÓA BIỂU TKB 6.0 VỚI MÔ HÌNH PHÒNG HỌC BỘ MÔN VÀ ĐA NĂNG

    Phần mềm Hỗ trợ xếp Thời khóa biểu TKB ra đời lần đầu tiên từ những năm 1989-1990 với phiên bản miễn phí viết trên nền DOS. Từ đó đến nay, phần mềm này đã liên tục được nâng cấp, phát triển, được đầu tư một cách nghiêm túc và được rất nhiều nhà trường phổ thông trên toàn quốc đón nhận. Hiện tại phiên bản TKB 5.5 đang được sử dụng tại gần 1000 trường phổ thông thuộc gần 60 tỉnh thành trên toàn quốc. Phần mềm đã liên tục đoạt IT-CUP sản phẩm phần mềm cấp ngành tốt nhất các năm 2003, 2004 của Hội Tin học Việt Nam và đạt BIT-CUP sản phẩm người dùng ưa chuộng nhất ngành giáo dục đào tạo năm 2004 của tạp chí PCWORLD và IDG bình chọn.
    Phiên bản TKB 6.0 là phần mềm thời khóa biểu đầu tiên của Việt Nam hỗ trợ hoàn toàn cho mô hình phòng học bộ môn và đa năng.

    Xem tiếp Xem tiếp...
    Mô hình và Bài toán Thời khóa biểu nhà trường phổ thông với phòng bộ môn và đa năng

    Bùi Việt Hà
    Công ty Công nghệ Tin học Nhà trường - School@net

    Tóm tắt: bài viết giới thiệu các vấn đề liên quan đến mô hình phòng học bộ môn trong nhà trường và bài toán xếp thời khóa biểu cho mô hình này. Đưa ra một số vấn đề gây khó khăn và phức tạp của phòng học bộ môn liên quan đến bài toán xếp thời khóa biểu. Phần cuối của bài viết là cách đặt vấn đề và cách giải quyết bài toán này trong phần mềm TKB do công ty công nghệ Tin học Nhà trường phát hành.

    Xem tiếp Xem tiếp...
    Mô hình mã hóa HỌC SINH trong bài toán quản lý Nhà trường Phổ thông

    1. Mục đích

    Việc mã hóa Học sinh và Giáo viên trong School Viewer phải thỏa mãn được các mục đích sau đây:

    M1 - Tối ưu hóa việc sử dụng chữ và số đề mã hóa

    M2 - Không quá phức tạp để có thể nhanh chóng mã hóa và giải mã

    M3 - Tính duy nhất: mỗi học sinh và giáo viên phải có một mã (khóa) duy nhất không phụ thuộc vào trường và địa phương mà mình đang học tập, làm việc. Hay nói cách khác mã phải có tác dụng trên qui mô toàn quốc.

    M4 - Mỗi mã học sinh không dài quá 12 ký tự (chữ+số) và mỗi mã giáo viên không dài quá 10 ký tự (chữ+số).
    Xem tiếp Xem tiếp...
    KẾ HOẠCH XÂY DỰNG CHƯƠNG TRÌNH HỖ TRỢ XẾP THỜI KHÓA BIỂU TKBU

    I. Đặt vấn đề

    Trong một Nhà trường ở bất kỳ một qui mô nào và cấp học nào, nhiệm vụ chính trị quan trọng nhất luôn là việc Học và Dạy của Học sinh, Sinh viên và Giáo viên nhà trường. Toàn bộ các công việc Quản lý đào tạo nhà trường bao gồm Chương trình đào tạo, Tuyển sinh, Quản lý Sinh viên, Học tập sinh viên và giảng dạy giáo viên, tính toán tải dạy giáo viên, tính toán điểm, phân loại, tốt nghiệp sinh viên, ... đều tập trung tại Phòng Đào Tạo nhà trường. Đây là một công việc khổng lồ và chắc chắn sẽ rất cần sự trợ giúp của máy tính và phần mềm. Bản Kế hoạch này là một khởi thảo đầu tiên cho công việc Tin học hóa ứng dụng Quản lý Đào tạo trong các Nhà trường Đại học & Cao đẳng.
    Xem tiếp Xem tiếp...
    MÔ HÌNH QUẢN LÝ HỌC & DẠY PHẦN I


    PHẦN I: VÌ SAO PHẢI QUẢN LÝ HỌC & DẠY VÀ CÁC ĐỐI TƯỢNG CỦA MÔ HÌNH


    Trong bài viết này tôi không có tham vọng trình bày một cách tổng quát về bài toán quản lý nhà trường nói chung và trường phổ thông nói riêng. Tại Việt Nam, có lẽ còn quá sớm để có thể có được một mô hình tổng thể như vậy. Bài viết sẽ chỉ đề cập đến một bài toán quản lý cụ thể và tương đối rõ ràng nhất trong trường phổ thông, đó là việc quản lý "điểm" học sinh, hay nói một cách chính xác hơn là bài toán quản lý việc HỌC của học sinh và DẠY của giáo viên trong nhà trường. Theo chúng tôi được biết đã có khá nhiều các phần mềm được viết theo hướng này và đang áp dụng trong nhiều trường phổ thông khác nhau trên cả nước. Vậy thì bài viết này nhằm mục đích gì? Tôi không có ý định so sánh hay thực hiện bất cứ một tổng kết nào về các phần mềm đang được dùng trong nhà trường. Bài viết này trước hết nhằm vào đối tượng các hiệu trưởng, các thành viên ban giám hiệu, các giáo viên đang trực tiếp quản lý công việc học tập hàng ngày của học sinh trong nhà trường. Tôi muốn chia sẻ một vài suy nghĩ về việc cần phải hiểu và mô hình hóa bài toán quản lý Học tập của học sinh như thế nào để có thể "tin học" hóa nó một cách hợp lý, tối ưu và thực tế nhất trong điều kiện cụ thể Việt Nam.
    Xem tiếp Xem tiếp...
    MÔ HÌNH QUẢN LÝ HỌC & DẠY PHẦN II


    PHẦN II: ĐỐI TƯỢNG ĐIỂM TRONG MÔ HÌNH QUẢN LÝ HỌC & DẠY


    Khái niệm điểm "trực tuyến" hay điểm "sống"?

    Khi nhắc đến bài toán quản lý Điểm của Học sinh, chắc tất cả chúng ta đều có một suy nghĩ nhanh rằng công việc "quản lý" này thật là đơn giản: chỉ là việc nhập một số điểm bằng giá trị số, sau đó thực hiện một số tính toán (bằng các phép +, * và :), sau đó in ra kết quả. Suy nghĩ này hoàn toàn hợp lý và không sai. Tuy nhiên, với hầu hết các mô hình phần mềm hiện có, các giá trị điểm của học sinh chỉ được lưu trữ cùng với 3 thuộc tính quan trọng khác là Môn học, Loại điểm (hệ số điểm) và Tên học sinh. Chúng tôi gọi mô hình điểm như vậy là các điểm "tĩnh".
    Xem tiếp Xem tiếp...
    MÔ HÌNH QUẢN LÝ HỌC & DẠY PHẦN III


    PHẦN III: CÁC PHƯƠNG PHÁP TÍNH ĐIỂM TRUNG BÌNH
    MÃ HOÁ THÔNG TIN - HỌC BẠ HỌC SINH



    Các phương pháp tính điểm Trung bình?

    Một trong những công việc bắt buộc phải thực hiện của phần mềm sau khi đã nhập xong điểm của học sinh là tính toán các loại điểm trung bình, phân loại học lực học sinh (tự động) và in kết quả (nộp ban giám hiệu và cấp trên). Các tính toán này tương đối đơn giản, tuy nhiên điều khó khăn là ở chỗ có thể hay không thiết kế một mô hình tính toán tổng quát có thể áp dụng nhiều trường trên các địa phương khác nhau. Trong phần này tôi muốn cùng chia sẻ với các bạn một số suy nghĩ về việc thiết kế mô hình tính toán tổng quát có thể áp dụng cho nhiều cách tính toán thực tế khác nhau. Vấn đề được nêu ra trong mục này là rất quan trọng và cần thiết vì, mặc dù qui định chung về cách tính điểm là rõ ràng nhưng trên thực tế có rất nhiều ngoại lệ và nếu chương trình của chúng ta không đủ "tổng quát" thì sẽ rất khó khăn khi áp dụng trên nhiều trường khác nhau.
    Xem tiếp Xem tiếp...
    1 ... 3 4 5 6 7 8

    Những bài viết trong chuyên mục được nhiều người quan tâm
    Phân loại nhóm dạng toán của bộ phần mềm hỗ trợ Học và Dạy môn Toán cấp Tiểu học
    Giới thiệu nhóm phần mềm hỗ trợ xếp thời khóa biểu các nhà trường phổ thông của Công ty Công nghệ Tin học Nhà trường
    Mô tả nhanh chức năng tạo đa đề kiểm tra trong iQB Lion 8.0
    iCloudTest – Công cụ lý tưởng quản lý kiểm tra trực tuyến trên mạng Internet
    Mô hình iQB.net – phiên bản mạng của iQB
    Mô hình mã hóa HỌC SINH trong bài toán quản lý Nhà trường Phổ thông
    Mô hình chức năng của phần mềm Ngân hàng câu hỏi (Question Bank)
    Ma trận kiến thức trong mô hình Ngân hàng câu hỏi
    Các dạng toán đã được mô phỏng trong phần mềm Cùng học và Dạy Toán
    Phần mềm Ngân hàng đề thông minh iQB và khả năng áp dụng trong nhà trường phổ thông.

    Những bài viết mới đưa lên website
    [iQB] Bài 8. Kiểm tra trực tuyến
    [iQB] Bài 7.Trộn câu hỏi đề kiểm tra
    [iQB] Bài 6. Kiểm tra lại các câu hỏi trong đề thi và thuộc tính đề
    [iQB]Bài 5. Sinh đề kiểm tra từ mẫu đề kiểm tra
    [iQB] Bài 4. Tạo nhóm đề kiểm tra và tạo mẫu đề kiểm tra
    [iQB] Bài 3. Nhập câu hỏi trực tiếp từ Text Editor - chuyển nhập câu hỏi từ Word
    Ưu đãi đặc biệt – Thay lời tri ân Chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11
    [iQB]: Bài 2. Kiểm tra lại phần ma trận kiến thức và kỹ năng
    [iQB]: Bài 1. Khởi tạo file dữ liệu IQB, quy định thuộc tính Ngân hàng đề
    Hướng dẫn sửa lỗi: Chuyển đổi dấu của chữ số thập phân về dấu chấm

    Những bài viết trong các chuyên mục khác được nhiều người quan tâm
    Cùng học Toán 3 - phần mềm hỗ trợ học và dạy toán lớp 3 giờ đây đã hoàn toàn miễn phí
    Giới thiệu chức năng học bảng chữ cái của phần mềm HỌC TIẾNG VIỆT 1
    Toàn bộ chương trình sách giáo khoa môn Toán, phần Hình học các lớp từ 6 đến 12 đã lên mạng với tất cả các hình ảnh động kèm theo
    Mô hình bài toán Thời khóa biểu Đại học, Cao đẳng và Trung học Chuyên nghiệp - Phần 1
    Mô hình bài toán Thời khóa biểu Đại học, Cao đẳng và Trung học Chuyên nghiệp - Phần 3
    Mô hình bài toán Thời khóa biểu Đại học, Cao đẳng và Trung học Chuyên nghiệp - Phần 2
    BÉ HỌA SĨ, phần mềm hay nhất, thích hợp nhất dành cho các cháu mầm non, mẫu giáo của Công ty Công nghệ Tin học Nhà trường, sắp hoàn thiện và phát hành
    Giới thiệu phần mềm BÉ HỌA SĨ qua hình ảnh
    Mô hình bài toán Thời khóa biểu Đại học, Cao đẳng và Trung học Chuyên nghiệp - Phần 4
    Tài liệu hướng dẫn sử dụng phần mềm Quản lý học tập Nhà trường - School Viewer bằng hình ảnh

    Chủ đề mới cập nhật bài viết mới
  • Hoạt động của công ty
  • Hỗ trợ khách hàng
  • Thông tin tuyển dụng
  • Thông tin khuyến mại
  • Sản phẩm mới
  • Dành cho Giáo viên
  • Lập trình Scratch
  • IQB và mô hình Ngân hàng đề kiểm tra
  • TKB và bài toán xếp Thời khóa biểu
  • Học tiếng Việt

  •  
    CÔNG TY CÔNG NGHỆ TIN HỌC NHÀ TRƯỜNG
     
    Phòng 804 - Nhà 17T1 - Khu Trung Hoà Nhân Chính - Quận Cầu Giấy - Hà Nội
    Phone: 024.62511017 - 024.62511081
    Email: kinhdoanh@schoolnet.vn


    Bản quyền thông tin trên trang điện tử này thuộc về công ty School@net
    Ghi rõ nguồn www.vnschool.net khi bạn phát hành lại thông tin từ website này
    Site xây dựng trên cơ sở hệ thống NukeViet - phát triển từ PHP-Nuke, lưu hành theo giấy phép của GNU/GPL.