024.62511017 - 024.62511081
kinhdoanh@schoolnet.vn
Tìm kiếm
Hướng dẫn
Đăng nhập
Tìm kiếm
024.62511017 - 024.62511081
kinhdoanh@schoolnet.vn
Hướng dẫn
Đăng nhập
HỌC LIỆU CỦA TÔI
Bài tập
Bài tập về nhà
Sách giáo khoa số
Tư liệu học liệu
Tài liệu của tôi
Tài liệu tôi được chia sẻ
Bài yêu thích của tôi
TƯ LIỆU HỌC LIỆU
Video
Hình ảnh
Âm thanh
Tài liệu
Khoa học & Stem
Mầm non
Lớp 3-5 tuổi
Lớp 4-5 tuổi
Lớp 5-6 tuổi
Tiểu học
Lớp 1
Lớp 2
Lớp 3
Lớp 4
Lớp 5
Trung học cơ sở
Lớp 6
Lớp 7
Lớp 8
Lớp 9
Trung học phổ thông
Lớp 10
Lớp 11
Lớp 12
Kho bài giảng
Mầm non
Lớp 3-5 tuổi
Lớp 4-5 tuổi
Lớp 5-6 tuổi
Tiểu học
Lớp 1
Lớp 2
Lớp 3
Lớp 4
Lớp 5
Trung học cơ sở
Lớp 6
Lớp 7
Lớp 8
Lớp 9
Trung học phổ thông
Lớp 10
Lớp 11
Lớp 12
Công cụ & trò chơi
Ngữ văn
Địa lý
Toán
Tiếng Việt
Tự nhiên và Xã hội
Khoa học
Lịch sử
Nghệ thuật
Âm nhạc
Mỹ thuật
Kỹ thuật
Thể dục
Ngoại ngữ
Tin học
Hóa học
Sinh học
Giáo dục công dân
Công nghệ
Giáo dục quốc phòng
Hoạt động trải nghiệm
Giáo dục thể chất
Tiếng dân tộc thiểu số
Đạo đức
Giáo dục địa phương
Khoa học tự nhiên
Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp
Ngoại ngữ 2
Vật lý
Phát triển tư duy toán học
Phát triển Nhận thức
Phát triển Ngôn ngữ
Phát triển Kỹ năng xã hội
Phát triển Thẩm mỹ
Tin học và Công nghệ
Lịch sử và Địa lí
Giáo dục quốc phòng an ninh
Giáo dục kinh tế và pháp luật
Ngoại ngữ 1
Sản phẩm
Phần mềm hỗ trợ học tập
Phần mềm khác
Tất cả
Ngữ văn
Toán
Nghệ thuật
Tin học
Giáo dục công dân
Công nghệ
Giáo dục thể chất
Tiếng dân tộc thiểu số
Giáo dục địa phương
Khoa học tự nhiên
Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp
Ngoại ngữ 2
Lịch sử và Địa lí
Ngoại ngữ 1
Kho học liệu
Kho bài giảng
Trung học cơ sở
Lớp 8
Lớp 8
Bài 3: Phương trình đưa được về dạng ax+b=0
Tác giả:
School@net
0
Bài 2: Phương trình bậc nhất một ẩn và cách giải
Tác giả:
School@net
0
Bài 1: Mở đầu về phương trình
Tác giả:
School@net
0
Bài 9: Biến đổi các biểu thức hữu tỉ. Giá trị của phân thức
Tác giả:
School@net
0
Bài 8: Phép chia các phân thức đại số
Tác giả:
School@net
0
Bài 7: Phép nhân các phân thức đại số
Tác giả:
School@net
0
Bài 6: Phép trừ các phân thức đại số
Tác giả:
School@net
0
Bài 5: Phép cộng các phân thức đại số
Tác giả:
School@net
0
Bài 4: Quy đồng mẫu thức nhiều phân số
Tác giả:
School@net
0
Bài 3: Rút gọn phân thức
Tác giả:
School@net
0
Bài 2: Tính chất cơ bản của phân thức
Tác giả:
School@net
0
Bài 1: Phân thức đại số
Tác giả:
School@net
0
Bài 12: Chia đa thức một biến đã sắp xếp
Tác giả:
School@net
0
Bài 11: Chia đa thức cho đơn thức
Tác giả:
School@net
0
Bài 10: Chia đơn thức cho đa thức
Tác giả:
School@net
0
Bài 9: Phân tích đa thức thành nhân tử bằng cách phối hợp nhiều phương pháp
Tác giả:
School@net
0
Bài 8: Phân tích đa thức thành nhân tử bằng phương pháp nhóm hạng tử
Tác giả:
School@net
0
Bài 7: Phân tích đa thức thành nhân tử bằng phương pháp dùng hằng đẳng thức
Tác giả:
School@net
0
Bài 6: Phân tích đa thức thành nhân tử bằng phương pháp đặt nhân tử chung
Tác giả:
School@net
0
Bài 5: Những hằng đẳng thức đáng nhớ (Tiếp)
Tác giả:
School@net
0
Bài 4: Những hằng đẳng thức đáng nhở (Tiếp)
Tác giả:
School@net
0
Bài 3: Những hằng đẳng thức đáng nhớ
Tác giả:
School@net
0
Bài 2: Nhân đa thức với đa thức
Tác giả:
School@net
0
Bài 1: Nhân đơn thức với đa thức
Tác giả:
School@net
0
Bài: Thường thức mĩ thuật: Một số công trình tiêu biểu của mĩ thuật thời Lê
Tác giả:
igiaoduc
0
Bài: Thường thức mĩ thuật: Một số công trình tiêu biểu của mĩ thuật thời Lê
Tác giả:
igiaoduc
0
Bài: Vẽ tranh: Đề tài Ngày Nhà giáo Việt Nam
Tác giả:
igiaoduc
0
Bài: Áp suất chất lỏng - Bình thông nhau
Tác giả:
igiaoduc
0
Bài: Công xã Pa-ri 1871
Tác giả:
igiaoduc
0
Bài: Chủ nghĩa tư bản được xác lập trên phạm vi thế giới
Tác giả:
igiaoduc
0
Bài: Chủ nghĩa tư bản được xác lập trên phạm vi thế giới
Tác giả:
igiaoduc
0
Bài: Trung Quốc giữa thế kỉ XIX, đầu thế kỉ XX
Tác giả:
igiaoduc
0
Bài: Khu di tích chủ tịch Hồ Chí Minh tại Đá Chông (K9) và Đền thờ Bác Hồ
Tác giả:
igiaoduc
0
Thường thức mĩ thuật: Một số công trình tiêu biểu của mĩ thuật thời Lê
Tác giả:
igiaoduc
0
Vẽ tranh: Đề tài Ngày Nhà giáo Việt Nam
Tác giả:
igiaoduc
0
Đường trung bình của tam giác, của hình thang
Tác giả:
School@net
0
5
6
7
8
9
Báo cáo nội dung bài viết